Phân tích lỗi hỏng máy lạnh và điêù hòa ô tô

Lốc lạnh là một trong những bộ phận quan trọng và đắt tiền trong hệ thống điều hòa ô tô. Trong một thời gian dài sử dụng không thể không tránh khỏi những trục trặc, những vấn đề do lốc kẹt hay mài mòn cần được thay thế và khắc phục kịp thời. Do vậy, người tài xế cần luôn quan tâm và kiểm tra thường xuyên để hạn chế được hết khả năng hoạt động của lốc nén trong ô tô.
Ảnh chụp thực tế lốc lạnh (máy nén khí) cho dòng xe Volkswagen tiguan 4motion năm 2010
Ảnh chụp thực tế lốc lạnh (máy nén khí) cho dòng xe Volkswagen tiguan 4motion năm 2010

Nguyên nhân nào dẫn tới Lốc lạnh ô tô bị hư hỏng?
- Khi lốc lạnh không được làm mát tốt nguyên nhân bởi hệ thống hoạt động trong một thời gian thiếu gas lạnh.
- Hệ thống điều khiển máy lạnh không hoạt động
- Khi hệ thống của xe không được bảo dưỡng kỹ thuật theo đúng định kỳ cũng sẽ là nguyên nhân dẫn tới lốc lạnh hoạt động không đạt hiệu suất.
- Khi nạp ga lạnh, dầu bôi trơn kém chất lượng sẽ dẫn tới việc thay thế lốc lạnh nhanh chóng và hiệu quả hoạt động kém không đạt yêu cầu hiệu suất sử dụng như mong muốn.
Nhằm khắc phục được những trục trặc trên cần được kiểm tra và thường xuyên đem đi bảo dưỡng đúng kỹ thuật để đảm bảo được chất lượng dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, địa chỉ cung cấp các phụ tùng ô tô HathanhAuto chuyên đặt hàng theo nhu cầu của khách hàng, những sản phẩm chất luợng cho các dòng xe châu Âu cao cấp như BMW, Mercedes - Benz, Audi,... từ hàng nhập khẩu, hàng thay thế OEM cam kết chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

HaThanhAuto - Phu Tung O tô
Bạn đang cần mua phụ tùng ô tô giá rẻ lại giao hàng tại nhà. Với HaThanhAuto bạn sẽ được tận hưởng sự phục vụ chu đáo với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Bạn sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo nhất.
Địa chỉ: Số 23 - Ngõ 62 - Trần Bình - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0961.399.499 - 0988.550.306 - 0942.399.366 - 043.9133 888
Share :
^