Deaura Tô Hiến Thành - Nơi tái sinh nét đẹp vĩnh hằng

Deaura Tô Hiến Thành: Người ta vẫn nói: “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết cách làm đẹp”. Câu nói ấy luôn đúng, bởi một người phụ nữ đẹp nghĩa là người ấy biết chăm sóc bản thân và tìm kiếm cho mình những địa chỉ làm đẹp uy tín.


Deaura - Mỹ phẩm đình đám Israel


Khuôn mặt vốn được người phụ nữ “ yêu chiều” và “nâng niu” nhất bởi đây chính là nơi họ cuốn mọi sự chú ý về phía mình. Tuy nhiên, tạo hóa không sinh ra những vẻ đẹp vĩnh cửu, vậy nên theo thời gian, làn da mặt sẽ trở nên kém tươi tắn, sạm màu và nhăn nheo. Không một phụ nữ nào muốn mình già nua, xấu xí trong mắt người khác. Vì vậy, một khi nhận thấy các dấu hiệu thẩm mỹ tiêu cực xuất hiện trên làn da, họ luôn tìm mọi cách để cải thiện tình hình. Thấu hiểu được những trăn trở và lo lắng của phái đẹp, Deaura Tô Hiến Thành đã nghiên cứu và ứng dụng thành công các phương pháp chăm sóc da mặt toàn diện.


Spa sử dụng bộ sản phẩm Deaura DeAura D’or Mystere với khả năng làm đẹp vượt trội: Tăng độ ẩm 96%, giảm nhăn 88%, tăng tính đàn hồi 86% và cải thiện cấu trúc da đến 98%. Kết quả này đến từ phức hợp Niapeptygolg có mặt trong bộ sản phẩm DeAura, bao gồm các nguyên liệu tự nhiên quý hiếm của Israel. Trong đó gồm vàng 24 carat, vitamin B3, Hexyl Peptide 19 và các chiết xuất thảo dược.


Vàng 24 carat: vàng có tác dụng nâng cơ mặt và chống chảy xệ, ngoài ra tăng hiệu quả của các hoạt chất khác có trong thành phần của sản phẩm.

Vitamin B3 bình thường hóa quá trình chuyển hóa tế bào và dưỡng ẩm sâu cho da.

Hexyl Peptide 19(1) kích thích sự sinh sản collagen và elastin của da, làm giảm nếp nhăn sâu, làm cho mái tóc mượt mà và mạnh mẽ, và tăng sự sinh sản ATP(2) trong các tế bào.

Chiết xuất thảo dược phục hồi làn da, kích thích tái tạo tế bào và dưỡng ẩm da, bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do và tác động tiêu cực từ bên ngoài.

Ngoài công thức mang tính cách mạng, chất lượng của DeAura D’or Mystere còn được kiểm soát nghiêm ngặt: Bộ sản phẩm được phát triển và sản xuất tại nhà máy của E.L.Erman Cosmetics Manufacturing LTD., – một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn nhất của Israel. Mỗi bộ sản phẩm sản xuất ra đều có kiểm định chất lượng và đạt chứng nhận.

DeAura D’or Mystere gồm bộ 10 sản phẩm kèm theo 01 máy cầm tay chuyên dụng giúp mang đến bạn liệu trình chăm sóc da trọn gói tại nhà. Cho làn da luôn tươi trẻ, săn chắc, đầy sức sống.

“Điểm danh” các dịch vụ trẻ hóa da tại spa Deaura Tô Hiến Thành

Cải thiện tình trạng mụn, nám, da khô bằng Jetpeel + Led


Jetpeel là phương pháp làm sạch da với áp suất cao, đồng thời đưa oxy tươi cùng các vitamin, dưỡng chất vào tận sâu lớp hạ bì với tốc độ siêu âm thanh. Nhờ đó, làn da được phục hồi, tái sinh và kích thích sản sinh collagen mới, trẻ hóa các tế bào một cách hiệu quả. Hơn nữa, qua luồng tia nước, phương pháp này sẽ giúp da thư giãn và trở nên tươi mát, mềm mại.

Đèn Led với ánh sáng, bước sóng khác nhau cho hiệu quả thẩm mỹ khác nhau. Khi chiêú ánh sáng vàng, collagen và elastin sẽ được kích thích sản sinh. Ánh sáng đỏ hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu dưới da, kiểm soát hoạt động của tuyến dầu nhờn, giảm mụn, ánh sáng trắng làm săn chắc da, giảm vết sưng viêm còn ánh sáng xanh kích thích các gốc oxy tự tiêu diệt khuẩn vi khuẩn gây mụn, làm se đầu mụn. Tùy vào sự điều chỉnh ánh sáng, bước sóng đèn led mà da được tác động theo từng cấp độ tế bào.

Phương pháp này giúp chị em giải quyết triệt để tình trạng mụn, nám, cải thiện sẵ tố da đồng thời cân bằng độ ẩm cho da.

Trị mụn, nám và lão hóa bằng công nghệ Jetpeel + Dermatrost


Jet Peel sử dụng nguồn oxy tinh khiết và chất lỏng vô trùng phun trực tiếp vào tế bào biểu bì tạo cảm giác tươi mát, sảng khoái. Nguồn oxy này cũng tăng cường sức sống và khả năng hấp thu dinh dưỡng cho da và đào thải độc tố ra ngoài – nguyên nhân gây mụn, đẩy nhanh lão hóa.

Jetpeel được kết hợp với Dermafrost – sản phẩm dành cho da nhờn mụn, lão hóa và bất thường sắc tố. Sự kết hợp này cho hiệu quả vượt trội trong việc:

Ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn mới, cung cấp độ ẩm cho da đồng thời bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, đặc biệt là tia UV từ ánh sáng mặt trời đồng thời giúp da khỏe khoắn, tươi tắn.



Nâng cơ, trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu lifting


Công nghệ Hifu lifting sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tác động vào sâu trong da, kích thích sản sinh collagen, elastin – hai thành phần chính trong cấu trúc da, quyết định tính đàn hồi, độ căng mướt của bề mặt da.

Sử dụng công nghệ Hifu Lifting có tác dụng trẻ hóa da, tái cấu trúc tế bào, hỗ trợ nâng cơ, phục hồi độ đàn hồi của da, giảm nếp nhăn ở trán, khóe miệng, đánh bay mỡ vùng cổ. giúp gương mặt trẻ hơn từ 5 -10 tuổi.

Nâng cơ bằng công nghệ RF – FRACTIONAL


Công nghệ trị liệu tác động lên da trực tiếp bằng các xung vô tuyến RF-MR18 có chức năng kiểm soát tần số và năng lượng các xung cho từng vùng da cần trị liệu. Công nghệ RF-Fractional sẽ tác dụng lên các lớp da sâu, nhằm kích hoạt chuỗi phục hồi của cơ thể, làn da được thức tỉnh và bắt đầu hình thành các sợi Collagen mới.

Công nghệ này có tác dụng làm mờ đi các nếp nhăn, điều chỉnh khung mặt, giải quyết các vấn đề rosacea và nám. Làm mịn bề mặt da, cải thiện vấn đề chảy xệ và những điểm không cân trên gương mặt, vùng mắt và trán làm khuôn mặt trở nên thon gọn.

Làm sạch da bằng công nghệ sóng siêu âm RF- Lifting


Đây là phương pháp thẩm mỹ sử dụng máy trị liệu sóng âm tần số cao tác động đến da một cách an toàn giúp tẩy tế bào da chết, giảm lớp mỡ dư thừa và làm sạch bụi bẩn.

Sóng siêu âm tần số cao giúp giảm đi sự kìm kẹp giữa các tế bào, làm sạch lớp sừng trên, kích thích quá trình làm mờ nếp nhăn trên mặt, giúp các dưỡng chất thâm nhập vào da, cải thiện trao đổi chất trong tế bào và giúp da sẵn sàng cho các bước trị liệu tiếp theo.

RF (Radio Frequency) là dòng điện với tần số vô tuyến.


RF-Lifting hoạt động dựa trên nguyên lý tác động bằng dòng điện tần số cao (0.4 – 16 MHz) để kiểm soát việc làm nóng lớp hạ bì và lớp mỡ dưới da.

Dưới sự tác động của trường điện tử tần số vô tuyến, năng lượng điện sẽ chuyển thành năng lượng nhiệt, dẫn đến lớp hạ bì (RF-Lifting không tác động tới lớp biểu bì) tăng nhiệt lên đến 42°C khiến các các sợi collagen co lại và trở nên dày hơn, đồng thời xảy ra sự kích thích mạnh các tế bào sợi, nhằm tạo ra các sợi collagen, elastin mới, cũng như một thành phần thiết yếu là ma trận ngoại tế bào – axit hyaluronic.

Sản phẩm Deaura tại Tô Hiến Thành

Phương pháp này giúp da loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết đồng thời giảm nếp nhăn quanh miệng.

Chăm sóc da bằng công nghệ Oxy Jet và Điện di

Công nghệ tác động cơ học và nhiệt độ lên da bằng cách phun khí lỏng lên da, cung cấp cho các lớp sâu của da oxy và độ ẩm cần thiết giúp cải thiện làn da.

Công nghệ áp dụng các xung điện áp ngắn (5000 xung trong mỗi 3 giây), nhằm tác động đặc thù lên các tế bào và mô.

Các xung điện sẽ tác động lên màng tế bào, cụ thể hơn là lên các bào lipid, gây ra chuỗi thay đổi quy mô phân tử, hình thành các lỗ tạo điều kiện cho dưỡng chất thâm nhập vào da.

Công nghệ này giúp làm sạch da, tẩy tế bào chết, giải quyết các vấn đề về lão hóa thẩm mỹ, đồng thời làm se khít các lỗ chân lông, phục hồi lớp biểu bì bị tổn hại sau bằng phương pháp peeling và laser.

Không cần “cây đũa thần” Deuara Tô Hiến Thành vẫn có thể tái tạo làn da của bạn một cách diệu kì. Nhanh chóng liên hệ với Hotline 1800588871 để được tư vấn cụ thể.
Share :
^