Các nhãn hàng thời trang thường xuyên mời những gương mặt sao nữ nổi tiếng để làm hình ảnh đại diện. Điều gì đứng sau những lựa chọn này?
Gương mặt đại diện của một thương hiệu thường được lựa chọn rất khắt khe, vừa phải đảm bảo yếu tố cá nhân đủ nổi tiếng để thu hút người hâm mộ, vừa phải có phong cách phù hợp với chính thương hiệu đó. Đối với các thương hiệu thời trang hoặc mỹ phẩm, những sao nữ thường được "chọn mặt gửi vàng". Cùng Đẹp Online điểm qua những gương mặt đại diện trong các chiến dịch gần đây:
Keira Knightley - Chanel: “Quý cô Coco” mẫu mực
Niềm tự hào của xứ sương mù này đã là gương mặt đại diện cho dòng nước hoa Coco Mademoiselle của Chanel từ năm 2007. Mùa xuân năm nay, cô lại vừa tung ra một bộ ảnh mới cho Chanel, đi kèm với một clip quảng cáo sẽ ra mắt vào tháng 4. Cô diễn viên người Anh từng nổi tiếng với những bộ phim “Cướp biển vùng Caribe”, “Kiêu hãnh và định kiến”, “Atonement”… sở hữu một vẻ đẹp kiêu hãnh, quyến rũ và sang trọng. Còn ai có thể phù hợp với hình ảnh "Mademoiselle" của Chanel hơn Keira được nữa?